Trang chủ   NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN  ĐÀO TẠO QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

ĐÀO TẠO QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

ĐÀO TẠO QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (1 CHUYÊN GIA - 1 CHỦ NHÀ HÀNG)

ĐÀO TẠO:  Theo mô hình nhà hàng của học viên
 
- Đầu tư bao nhiêu tiền là đủ và phải bắt đầu từ đâu?
- Sản phẩm của bạn nằm ở phân khúc khách hàng nào?
- Marketing như thế nào để có khách hàng?
Quản lý nhân sự, quỹ lương hiệu quả?
Quản lý tài chính một cách chủ động?
Làm thế nào để kinh doanh hiệu quả, phát triển ổn định, có lãi?

Địa điểm: Hà Nội , Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, HCM
Khai giảng:  
Lịch học:Khai giảng hàng tuần
Thời gian:Linh hoạt

Sự thành công của nhà hàng/quán cà phê được quyết định bởi tư duy và khả năng lãnh đạo của các sáng lập viên/chủ nhà hàng và người quản lý. Theo khảo sát, có đến trên 80% các nhà hàng gặp khó khăn, thậm chí thua lỗ hoặc phá sản ngay trong 6 tháng đến 1 năm đầu tiên. Sự thất bại này xuất phát từ việc người gây dựng, điều hành chưa có nhiều tri thức, kinh nghiệm quản lý cũng như trang bị tầm nhìn và kỹ năng cần thiết cho khởi nghiệp, kinh doanh nhà hàng.

Chương trình đào tạo QUẢN LÝ NHÀ HÀNG được xây dựng gắn liền với thực tiễn nhu cầu kinh doanh nhà hàng hiện đại với sự tham gia đào tạo/ huấn luyện của những sáng lập viên, quản lý cấp cao, chuyên gia giàu kinh nghiệm thành lập, vận hành, kinh doanh những mô hình nhà hàng/quán cà phê uy tín,thành công. Cùng với nỗ lực và quyết tâm cao để xây dựng hệ sinh thái gắn với Chương trình khởi nghiệp quốc gia trong lĩnh vực F&B, Trường  rất hi vọng Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho học viên đẩy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng điều hành quản lý nhà hàng hiện đại, thành công.
 

Mục tiêu khoá học Quản lý nhà hàng hướng tới:

Trang bị kiến thức
- Trang bị cho học viên những kiến thức căn bản, chi tiết về quản lý và vận hành nhà hàng.
Kỹ năng nghề nghiệp
- Trang bị cho người quản lý những kỹ năng nghề nghiệp trong công tác tổ chức, quản lý nhà hàng nơi bạn đang làm việc.
Chia sẻ kinh nghiệm
- Trang bị kiến thức vững vàng, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ những chủ nhà hàng,
quản lý cấp cao uy tín đã thành công trong ngành ẩm thực để học viên có thể tự vận hành quản lý nhà hàng thành công, cũng như cách để vượt qua những thất bại.


 
Kết nối khởi nghiệp
- Kết nối, hỗ trợ các học viên tham gia vào Hệ thống F&B - Ẩm thực và dịch vụ nhà hàng, hoà nhịp cùng Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH LỚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:
 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO
PHẦN 1

KHỞI SỰ NHÀ HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP F&B

1.1 Đánh giá dự án kinh doanh
- Đánh giá tính khả thi của ý tưởng kinh doanh
- Điểm cộng cho những giá trị từ đổi mới sáng tạo.
- Phân tích SWOT
- Đánh giá, điều chỉnh dự án kinh doanh

1.2 Cách xây dựng và định vị sản phẩm/ dịch vụ
- Xây dựng sản phẩm theo cấp độ
- Xây dựng Dịch vụ theo Quy trình
1.3 Xây dựng tầm nhìn và tâm thế người lãnh đạo
- Phẩm chất và sứ mệnh người lãnh đạo
- Dịch vụ nhân viên
- Phát triển mối quan hệ lãnh đạo, nhân viên
- Quản trị con người và tổ chức bộ máy nhân sự dưới góc nhìn BSC và KPI
 

PHẦN 2

QUẢN TRỊ SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

2.1 Làm thế nào để lên được 1 sản phẩm cho phù hợp và đặc sắc cho Nhà hàng.
- Lựa chọn concept sản phẩm
- Phân tích các yếu tố cấu thành sản phẩm
- Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
2.2 Các xây dựng Thực đơn/Menu
- Nguyên tắc xây dựng thực đơn
- Các quy tắc đặt tên cho sản phẩm và trang trí sản phẩm
2.3 Các thức kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Nguyên tắc vận hành và quản trị bếp/ bar 
- Quy chuẩn và cách thức kiểm soát chất lượng sản phẩm.
2.4 Các thức định giá sản phẩm
- Tầm quan trọng: ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu
- Phương pháp định giá sản phẩm
- Cách tính giá cost, giá bán
- Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cost, giá bán
2.5 Xây dựng dịch vụ cho Nhà hàng
- Định hướng dịch vụ
- Các sản phẩm thuộc quy trình chăm sóc khách hang
- Quy trình chăm sóc khách hàng

PHẦN 3

ĐỊA ĐIỂM - CƠ SỞ VẬT CHẤT, KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG

3.1 Đánh giá địa điểm kinh doanh
- Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn địa điểm kinh doanh: Giá, phong thủy, tử vi, diện tích..
- Những yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của địa điểm kinh doanh.
- Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm kinh doanh
- Giải pháp khắc phục và cải thiện hiệu quả kinh doanh dựa trên các yếu tố của địa điểm kinh doanh.
3.2 Thiết kế không gian Nhà hàng 
- Các phong cách thiết kế 
- Lựa chọn phong cách thiết kế không gian hàng quán.
3.2 Bộ nhận diện thương hiệu
- Đặt tên Nhà hàng
- Thiết kế Logo
- Đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ
- Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu 
- Xây dựng và triển khai ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu 
3.3 Bài toán đầu tư và quản trị cơ sở vật chất Nhà hàng
- Xác định nhu cầu sử dụng và bài toán đầu tư cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ.
- Các nguyên tắc lên dự toán cho đầu tư về địa điểm, cơ sở vật chất
- Quản trị và tối ưu hóa việc đầu tư, sử dụng cơ sở vật chất Nhà hàng

 

PHẦN 4

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ NHÀ HÀNG

4.1 Tổng quan về quản trị nhân sự
- Vai trò của quản trị nhân sự
- Sự khác nhau giữa quản trị nhân sự và quản lý nhân sự
- Quản trị nhân sự theo các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
4.2 Hoạch định nhân sự
- Quy trình hoạch định nhân sự
- Phân tích công việc
- Xác định nhu cầu nguồn nhân lực
- Phân tích thực trạng nguồn nhân lực
- Đưa ra chính sách nguồn nhân lực
4.3 Tuyển dụng nhân sự
- Quy trình tuyển dụng
- Nguồn tuyển dụng nhân sự F&B
- Xác định tiêu chí tuyển dụng
- Kỹ thuật phỏng vấn hành vi
- Những lưu ý quan trọng trong tuyển dụng nhân sự F&B
4.4 Đào tạo nhân sự
- Quy trình đào tạo
- Những lưu ý đặc biệt về đào tạo trong lĩnh vực F&B
4.5 Sử dụng nhân sự
- Phân công công việc
- Tổ chức công việc
- Đánh giá nhân sự
- Tạo công cụ quản lý
4.6 Giữ nhân sự
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Lương và chế độ đãi ngộ
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc dùng và giữ nhân viên
4.7 Pháp luật lao động
- Hiểu về pháp luật lao động

PHẦN 5

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH NHÀ HÀNG

5.1 Tài chính doanh nghiệp và mục tiêu quản trị tài chính doanh nghiệp/ Nhà hàng
- Căn cứ xây dựng mục tiêu kinh doanh
- Mục tiêu quản trị tài chính doanh nghiệp/ Nhà hàng
5.2 Xác định nhu cầu vốn, hình thức và phương pháp huy động các nguồn vốn.
- Tổng vốn đầu tư
- Nhu cầu sử dụng vốn theo từng giai đoạn
- Lựa chọn hình thức và phương pháp huy động các nguồn vốn.
- Cách tính điểm hòa vốn
- Đánh giá hiệu quả sử dụng vốn (ROA)
- Tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI)
5.3 Quản trị tài chính theo từng giai đoạn phát triển của Nhà hàng
- Xây dựng chính chiến lược và chính sách giá cho sản phẩm
- Lập kế hoạch tài chính theo từng giai đoạn của Doanh nghiệp/ Nhà hàng.
5.4 Cách xây dựng, phân tích, đánh giá, điều chỉnh các bảng biểu về quản trị tài chính cơ bản của Doanh nghiệp/ Nhà hàng.
- Bảng kế hoạch tài chính. 
- Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Bảng cân đối kế toán
- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
- Bảng thuyết minh tài chính
5.5 Kiểm tra, theo dõi kết quả kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu kinh doanh.
- Kiểm tra, giám sát kế hoạch tài chính
- Điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Nhà hàng
 

PHẦN 6

QUẢN TRỊ KẾ TOÁN, KIỂM SOÁT THU CHI, LỢI NHUẬN

6.1 Quản trị doanh thu và tình hình tài chính dựa trên số liệu báo cáo.
- Vai của các báo cáo kế toán đối với việc ra quyết định của chủ Doanh nghiệp/ Nhà hàng.
- Sử dụng phần mềm kế toán và cách thiết lập, sử dụng.
6.2 Quản trị nguyên vật liệu, kho hàng
- Quản trị mua bán, tiếp nhận nguyên liệu thực phẩm 
- Kiểm soát kho hàng và nguồn nguyên liệu
6.3 Xây dựng và triển khai các báo cáo kế toán cần thiết trong kinh doanh Nhà hàng
- Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo ngày, tuần, tháng.
- Các báo cáo về Nhập hàng, xuất hàng, tồn kho.
- Báo cáo kiểm kê công cụ dụng cụ, thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa
- Báo cáo quỹ lương.
- Báo cáo giá vốn hàng bán, giá bán của nguyên liệu, hàng hóa.
6.4 Đánh giá điều chỉnh quản lý dựa trên các báo cáo tài chính.
- Phân tích, đánh giá, điều chỉnh tình hình tài chính-kế toán Nhà hàng
- Những phương pháp kiểm soát chi phí, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
6.5 Nội quy, quy chế, quy trình báo cáo công việc của bộ phận Tài chính, kế toán.
- Xây dựng Nội quy, quy chế tài chính- kế toán Nhà hàng
- Phân công các bộ phận triển khai thực hiện và điều chỉnh

PHẦN 7

QUẢN TRỊ MARKETING

7.1 Tổng quan:
- Marketing trong thế kỷ XXI.
- Làm Marketing trong lĩnh vực F&B.
- Xây dựng Concept. 
- Ý tưởng và mô hình kinh doanh.
- Chiến lược thương hiệu & định vị.
7.2 Lập kế hoạch Marketing:
- Xây dựng mục tiêu Doanh thu mang lại từ chương trình Marketing.
- Ngân sách Marketing (hệ số) và phân bổ.
- Bộ máy Marketing (con người & tổ chức).
- Bảng kế hoạch các chương trình Marketing (năm/quý/tháng)
7.3 Xây dựng Giải pháp Truyền thông:
- Xây dựng Giải pháp Truyền thông.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online.
- Công thức thành công trong ngành F&B.
- Tìm hiểu bí quyết thành công với những Case study thành công trong ngành F&B.

 

PHẦN 8

TỔNG KẾT- CHIA SẺ

- Tư vấn chỉnh sửa hoàn thiện Dự toán, Chính sách tài chính
- Tư vấn chỉnh sửa hoàn thiện Chính sách, nội quy, quy chế nhân sự
- Tư vấn chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch Marketing cho Nhà hàng.

TỔNG KẾT CHIA SẺ
- Trao bằng tốt nghiệp.
- Các chuyển gia chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công để phát triển, kinh doanh nhà hàng.
- Kết nối các dự án, mô hình kinh doanh khả thi của học viên với chương trình Khởi nghiệp quốc gia.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌC
- Thời gian: 2,5 tháng
- Ca học: Tối 2,4,6 hoặc 3,5 ( 18h - 20h30) hoặc các ngày chủ nhật ( Sáng 8h - 11h, chiều 2h - 5h)
- Địa điểm học: Số 33 - đường B1 - KĐT Vĩnh Điềm Trung - TP Nha Trang - T. Khánh Hòa

Học phí: 3.500.000/Khóa ( Bao gồm tài liệu, chưa bao gồm lệ phí thi và chứng chỉ)
Ưu đãi: Giảm 5% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người trở lên
             Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 3 người trở lên

 Thủ tục nhập học:
- Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của trung tâm
- 1 CMND photo 
- 01 ảnh 4 x 6 (ghi rõ học tên và ngày tháng năm sinh)
- 02 ảnh 3 x 4 (ghi rõ học tên và ngày tháng năm sinh)

 Chứng chỉ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn

 ĐỐI VỚI NHỮNG ĐƠN VỊ CÓ NHU CẦU ĐÀO TẠO THEO HỢP ĐỒNG, XIN VUI LÒNG GỬI DS VỀ ĐỊA CHỈ EMAIL: hamy.nt@giaoducvietnam.edu.vn ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ VÀ TRAO ĐỔI CHI TIẾT

LỢI THẾ KHI THAM GIA KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI:
+ Môi trường học tập năng động, thân thiện
+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học đi đôi với hành
+ Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc training nhân viên tại những khách sạn lớn.
+ Thời gian học linh động các ngày trong tuần
+ Miễn học phí 100% khi học viên muốn học lại cho đến khi lành nghề.
+ Kết thúc khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề nghiệp vụ lễ tân có giá trị toàn quốc và vô thời hạn.
======================================
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
Hotline: 
0978 868624

Add: Số 33, đường B1, Vĩnh Điềm Trung, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa